You're currently viewing an old version of this dataset. To see the current version, click here.

คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วย ขั้นตอนและแนวทางการปฏิบัติงานในการจัดการเรื่องร้องเรียน

Data and Resources

This dataset has no data

Additional Info

Field Value
* Data Type ข้อมูลประเภทอื่นๆ
เอกสาร
Allow for harvest to GD-Catalog Yes
* Contact Person กองติดตามประเมินผลสิ่งแวดล้อม/กลุ่มงานติดตามประเมินผลนโยบายและแผน
* Contact Email mepponep@onep.go.th
* Objective
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • อื่นๆ
เป็นแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
* Update Frequency Unit อื่นๆ
ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลง
Update Frequency Interval
* Geo Coverage ไม่มี
* Data Source จากความเห็นชอบของคณะทำงานจัดการเรื่องร้องเรียนสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
* Data Format PDF
* Data Category ข้อมูลสาธารณะ
* License Creative Commons Attributions
Accessible Condition
Data Support
Data Collect
URL https://www.onep.go.th/wp-content/uploads/2022/03/manual-onep.pdf
Data Language ไทย
Created date
Last updated date
High Value Dataset
Reference Data
Create by Gravatar กลุ่มงานติดตามประเมินผลนโยบายและแผน
Created August 15, 2022
Last Updated August 15, 2022